Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Lĩnh vực hoạt động  |  Bàn Tay Việt với Môi trường và Cộng đồng  |  Hình ảnh sản phẩm  |  Góc Bàn Tay Việt  |  Thành tựu  |  Liên hệ
    
 

Vinahands: Cúp vàng vì sự nghiệp Bảo vệ Môi trường

Vinahands: Triển lãm Tuần lễ xanh Quốc tế Việt Nam

Vinahands: Nhân vật - Sự kiện Bàn Tay Việt

 Hành trình theo dãy Trường Sơn

Ngày Môi trường thế giới

VINAHANDS - "Sứ giả Môi trường" hân hạnh là đơn vđồng hành cùng chương trình "Xuyên Việt vì Môi trường - Hành trình theo dãy Trường Sơn" do Hội Bảo vệ Thiên nhiên & Môi trường VN, TT Hoạt động Thanh thiếu nhi Tỉnh TT Huế và CLB Đạp xe vì Môi trường (C4E) phối hợp tổ chức.  Xem chi tiết >>> 



• LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG:
Tấm lắng lamen

Chuyên =>> Đệm vi sinh dạng tấm

Chuyên =>> Giá thể vi sinh MBBR

Chuyên =>> Giá thể vi sinh dạng sợi

Chuyên =>> Xử lý nước cấp , nước thải

Chuyên =>> Sỏi lọc nước, cát thạch anh

Chuyên =>> Gia công cơ khí & lắp đặt công trình

*

CÔNG TY BÀN TAY VIỆT (VINAHANDS)
HO      : Tân Triều, H. Thanh Trì, TP. Hà Nội

RO      : CT8B, Văn Quán, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Tel      : 02466818606 / 02436886226

HP      : 0983 363 068
Email  : vinahands@gmail.com

Web   : www.vinahands.com

Một số giải pháp bể lắng lamen hiệu quả trong xử lý nước:

- Lắng Lamella  có thể được đặt trong những khoang kết tủa để đạt được chức năng của mình. Khoang dốc được thiết kế tạo thành các ống nghiêng góc 45o hoặc 60o và từ sự bố trí chéo ngược chiều của cấu trúc đan chéo với các ống kề sát nó. Hình dạng của các khoang kết tủa là hình chữ nhật với đường kính là 25 - 50mm.

- Sự tách lọc và hiệu quả bể lọc kép thật sự có thể hút được các nhũ tương khó kết tủa. Chất lượng nước có thể nói là rất tuyệt với các thiết bị kết tủa khác nhau cho việc xử lý trong ống dốc. Tiết kiệm được diện tích của bể.

- Mặc dù cấu trúc vật liệu thường có độ dày từ 0.3 - 0.6 mm. Nó rất chắc và có thể chịu đựng được trọng lượng trên 300kg bởi do cấu trúc phức hợp.

- Việc lắp đặt dễ dàng. Chỉ cần đặt lên khung khi lắp đặt.

- Chỉ co duy nhất một lớp ống dốc. Về mặt cấu trúc, không có điểm uốn vì vậy rất là thuận tiện.

- Không có vật cản vành đai ở các ống dốc vì vậy rất là dễ dàng để kiểm tra chất lượng nước từ bề mặt của khoang kết tủa.

- Không có vật cản ở dưới đáy bể vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn các cách khác nhau để thu bùn như là máy tách bùn, máy chứa nước bùn, và máy ép bùn băng tải. Khoảng trống bên dưới  của khoang ống dốc rất to và rộng vì thế dễ dàng kiểm tra và bảo trì.

- Chất kết tủa xảy ra bên trong ống nghiêng vì thế không chịu ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài như nước bùn đặc. Lắng lamella được đặt trong nước vì thế không bị cản.

- Bể lắng ngang, bể từng phần, bể hình chữ nhật và bất kỳ khoang kết tủa ở dạng nào cũng có thể được lắp đặt.

- Một số thông số chính của tấm lắng lamen:

A. Tấm lắng lamen một chiều, nghiêng góc 60/45 độ:
+ Kích thước: L550mm x W450mm x H1000mm / L550mm x W450mm x H500 mm
+ Nhiệt độ làm việc: 45 - 50 độ C.

+ Bề mặt lắng: ≥200 - 220 m2/m3.

+ Độ rỗng xốp: ≥90%.
+ Góc nghiêng: 60 độ / 45 độ
+ Độ dày vật liệu: 0.4 mm / 0.45 mm / 0.5 mm
+ Áp suất làm việc: 1-1,5 bars.

+ Vật liệu chế tạo: Nhựa PVC màu trắng.

+ Xuất xứ: Việt Nam.

B. Tấm lắng lamen 2 chiều đan chéo, nghiêng góc 60 độ:
+ Kích thước: L2
000mm x W500mm x H1000 mm / L2000mm x W500mm x H500mm
+ Nhiệt độ làm việc: 45 - 50 độ C.

+ Bề mặt lắng: ≥22 - 240 m2/m3.

+ Độ rỗng xốp: ≥90%.
+ Góc nghiêng: 60 độ / 45 độ
+ Độ dày vật liệu: 0.4 mm / 0.6 mm / 1 mm
+ Kích thước lỗ ống lắng: (40x40)mm & (54x54)mm
+ Áp suất làm việc: 1-2 bar.

+ Vật liệu chế tạo: Nhựa PVC, màu xanh.

+ Xuất xứ: Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY BÀN TAY VIỆT (VINAHANDS)

HO      : Tân Triều, H. Thanh Trì, TP. Hà Nội
RO      : CT8B, Văn Quán, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Tel      : 02466818606 / 02436886226
HP      : 0983 363 068
Email  : vinahands@gmail.com

Web   : www.vinahands.com

Sản phẩm tấm lắng lamen màu xanh, kích thước L2000mm x W500mm x H1000mm

Sản phẩm tấm lắng lamen màu xanh, kích thước L2000mm x W500mm x H500mm

Sản phẩm tấm lắng lamen màu xanh, kích thước ống lắng (40x40)mm & (54x54)mm



Sản phẩm tấm lắng lamen màu trắng, khích thước L550mm x W450mm x H1000mm



Sản phẩm tấm lắng lamen màu trắng, khích thước ống lắng 50mm x 50mm


HPIM3484 by you. HPIM3482 by you.

 Sản phẩm tấm lắng lamen hoàn thiện, đệm sợi pvc, giá thể dạng sợi nhựa pvc

        

tấm lắng lamella sau khi hoàn thiện được đưa đến công trình

IMG_3425 by you. DSC00959 by you. IMG_3391 by you.

Vật liệu lắng lamen trong bể lắng thứ cấp xử lý nước cấp, nước sạch


Lắp đặt tấm lắng lamella vào bể lắng xử lý nước thải trước khi vận hành hệ thống

vật liệu lọc, giá thể vi sinh bám dính, vật liệu đệp tháp hấp thụ trao đổi nhiệt, quả cầu lọc d150, giá thể mbbr

Bể lắng lamen cũng giống như bể lắng thường và cũng gồm 3 vùng:

- Vùng lắng

- Vùng phân phối nước,

- Vùng tập trung và chứa cặn

Đặc điểm bể lắng Lamen:

Vùng lắng được chia thành nhiều lớp mỏng với khoảng không gian nhỏ hẹp, nhờ các tấm được đặt nghiêng. Khi dùng các tấm lượn sóng hoặc tấm phẳng thì tiện lắp ráp và quản lý hơn. Dùng các ống thì chắc chắn hơn và đảm bảo kích thước được đồng đều hơn và tốc độ dòng chảy có thể tăng hơn nhưng lại chóng bị lắng cặn, tăng khối lượng công tác tẩy rửa. Ở đây dùng các tấm có dạng nửa lục giác và khi ghép các tấm lại thì sẽ tạo thành khối ống có mặt cắt ngang như những ống lục giác ghép lại. Như vậy sẽ vừa đảm bảo được tính linh động trong thi công cũng như độ bền xây dựng khi hợp khối các tấm.

Khu vực lắng được lắp các mô-đun dạng khối hộp chữ nhật. Các mô đun này tạo nên bởi sự lắp ghép của các tấm Giá thể vi sinh.

Bể keo tụ và tạo bông cặn

Thực tế phương pháp này là phương pháp kết hợp giữa phương pháp hoá học và lý học. Mục đích của phương pháp này nhằm loại bỏ các hạt chất rắn khó lắng hay cải thiện hiệu suất lắng của bể lắng. Cấu tạo của bể này là loại bể lắng cơ học thông thướng, nhưng trong quá trình vận hành, chúng ta thêm vào một số chất keo tụ như phèn nhôm, polymere để tạo điều kiện cho quá trình keo tụ và tạo bông cặn để cải thiện hiệu suất lắng. Quá trình tạo bông cặn có thể đơn giản hoá trong hình trên .

Các chất thường dùng cho quá trình keo tụ là muối sắt và muối nhôm.

Các chất thường dùng để tạo bông cặn là polyacrilamids. Nếu kết hợp với các loại muối kim loại sẽ cho hiệu suất tốt hơn.

Bể lắng cát có sục khí và dòng chảy trong bể

Bể lắng cát được thiết kế để loại các hạt cát có kích thước lớn hơn 0,2 mm. Các ống phân phối khí đặt cách đáy bể 0,45 ¸ 0,6 m.

Bể lắng cát nhằm loại bỏ cát, sỏi, đá dăm, các loại xỉ khỏi nước thải. Trong nước thải, bản thân cát không độc hại nhưng sẽ ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của các công trình và thiết bị trong hệ thống như ma sát làm mòn các thiết bị cơ khí, lắng cặn trong các kênh hoặc ống dẫn, làm giảm thể tích hữu dụng của các bể xử lý và tăng tần số làm sạch các bể này. Vì vậy trong các trạm xử lý nhất thiết phải có bể lắng cát.

Bể lắng cát thường được đặt phía sau song chắn rác và trước bể lắng sơ cấp. Đôi khi người ta đặt bể lắng cát trước song chắn rác, tuy nhiên việc đặt sau song chắn có lợi cho việc quản lý bể lắng cát hơn. Trong bể lắng cát các thành phần cần loại bỏ lắng xuống nhờ trọng lượng bản thân của chúng. Ở đây phải tính toán thế nào để cho các hạt cát và các hạt vô cơ cần giữ lại sẽ lắng xuống còn các chất lơ lửng hữu cơ khác trôi đi.

Có ba loại bể lắng cát chính: bể lắng cát theo chiều chuyển động ngang của dòng chảy (dạng chữ nhật hoặc vuông), bể lắng cát có sục khí hoặc bể lắng cát có dòng chảy xoáy.


* Tags: Tư vấn kỹ thuật và công nghệ Môi trường, tấm lắng inox, tấm inox, Tellerette packing ring, tấm lắg lamella inox, vật liệu lắng inox, ống lắng cao tải, ống lắng lamen, ống lắng nghiêng, tư vấn và hướng dẫn sử dụng các loại giá thể vi sinh bám dính: đệm cầu sinh học, dem vi sinh, dem vi sinh dang tam, đệm vi sinh dạng khối vuông, VẬT LIỆU ĐỆM THÁP HẤP THỤ, vật liệu đệm hấp thụ, đệm lắng lamen, tam lang lamen, qua cau vi sinh, gia the vi sinh, xu ly nuoc thai, xu ly nuoc, quả cầu lọc, đệm cầu lọc, chuyen xu ly nuoc thai, dich vu xu ly nuoc thai, quả cầu lọc sinh học, quả cầu vi sinh, quả cầu lọc Vabco-k, vật liệu lọc Vabco-k, đệm cầu vi sinh, Pacn-95, pac  công nghiệp, hoá chất xử lý nước, quả cầu vi sinh bám dính Vabco-k, xử lý nước thải sinh hoạt, xử lý nước thải, chuyên xử lý nước thải, bể tự hoại cải tiến Bastaf, quả cầu vi sinh bám dính Vabco-k, công ty xử lý nước thải, xử lý môi trường. vật liệu lọc sinh học, vật liệu lọc vi sinh, vat lieu loc sinh hoc, giá thể lọc sinh học, màng lọc sinh học, vật liệu tiếp xúc vi sinh, lọc sinh học, Màng lọc vi sinh. vat lieu loc,vật liệu lọc, vat lieu dem thap hap thu, vat lieu hap thu, vat lieu loc vi sinh, vật liệu lọc sinh học dạng cầu, vật liệu lọc vi sinh dạng cầu, quả cầu lọc vi sinh, quả cầu lọc sinh học, vật liệu lọc, vật liệu tiếp xúc, vật liệu lọc nước, vật liệu đệm, vật liệu lọc vi sinh, vật liệu mang vi sinh, vật liệu mang vi sinh MBC, vật liệu đệm dạng mút, vật liệu đệm tháp trao đổi nhiệt. vat lieu loc, vat lieu loc tiep xuc, vat lieu loc nuoc thai, vat lieu loc vi sinh dang tam vuong, vat lieu loc vi sinh dang qua cau, vat lieu tiep xuc thap dem. tam lang lamen, tam lang tiep xuc, vat lieu lang lamella, vat lieu lang tiep xuc dang tam. Đệm vi sinh dạng sợi, giá thể vi sinh dạng sợi, gia the vi sinh dang soi, dem vi sinh dang soi, vat lieu dem dang soi, soi vi sinh, dem vi sinh dang day, đệm vi sinh dạng tổ ong, dem vi sinh to ong, đệm dây, đệm vi sinh tổ hợp, dem vi sinh to hop, chuỗi vi sinh ba chiều, chuoi vi sinh ba chieu, đệm vi sinh tổ ong, dem vi sinh to ong, vat lieu dem to ong, vat lieu dem day. tam lang lamen inox, vat lieu lang nghieng inox, be lang nghieng inox, tamg lang inox, xu ly nuoc, xử lý nước thải, xử lý môi trường, xử lý nước thải công nghiệp, xử lý nước thải sản xuất.vật liệu tiếp xúc vi sinh dạng sợi, vat lieu tiep xuc vi sinh dang soi, vật liệu tiếp xúc vi sinh dạng tổ ong, vat lieu tiep xuc vi sinh dang to ong, vật liệu tiếp xúc vi sinh dạng chuỗi, công nghệ MBBR: Moving bed biofim reactor, Moving bed. MBR, công nghệ Moving bed., lamella, lamen, Hóa chất xử lý nước, hóa chất dùng trong xử lý nước sạch, Javel, dung dịch javel, axit sunfuarit, xút NaOH, polimer, phèn sắt, phèn nhôm, than hoạt tính,... giá thể vi sinh mbbr, giá thể vi sinh, giá thể mbbr, gia the mbbr, gia the vi sinh, vat lieu dem thap hap thu, xu ly nuoc thai mbbr, chế phẩm vi sinh, men vi sinh, chế phẩm Aquaclean ACF-32

Bài viết khác

Bể lắng Lamen, tấm lắng lamen và Giá thể vi sinh, đệm vi sinh mbbr

Xử lý khí thải và bụi

xử lý nước thải sinh hoạt

Tư vấn, lập bản cam kết BVMT, lập đề án BVMT, lập báo cáo đánh giá tác động môi trường

Xử lý nước thải chuyên nghiệp

Đệm vi sinh, giá thể vi sinh

Tư vấn, quy hoạch, thiết kế và xây dựng bãi chôn lấp rác

Gia công cơ khí và lắp đặt công trình Môi trường

Điện và tự động hoá

Tư vấn thiết kế, thiết kế kỹ thuật
:: Danh mục dịch vụ ::
Đệm vi sinh: Cung cấp Đệm vi sinh, giá thể vi sinh MBBR, đệm dạng sợi
 
Xử lý nước thải chuyên nghiệp 
 
Đệm vi sinh dạng sợi, giá thể vi sinh dạng sợi, Vật liệu mang vi sinh 
Tấm lắng lamen, lamella tole
 
Sỏi lọc nước, cát thạch anh, sỏi đỡ
 
Tư vấn khoa học công nghệ và thiết bị Môi trường
 
Xử lý nước cấp, nước sinh hoạt
 
Tư vấn thiết kế, thiết kế kỹ thuật 
 
Điện kỹ thuật và tự động hoá
 
Gia công cơ khí và lắp đặt công trình
 
Tư vấn, quy hoạch, thiết kế và xây dựng bãi chôn lấp rác
 
Đệm vi sinh, giá thể vi sinh MBBR, đêm vi sinh MBBR, giá thể biochip
 
Cung cấp đệm vi sinh dạng cầu, giá thể vi sinh, đệm vi sinh mbbr
  
Tư vấn, lập báo cáo đánh giá tác động môi trường
  
Xử lý nước thải sinh hoạt 
  
Giá thể vi sinh MBBR D25xH10
  
Tấm lắng lamen, vật liệu lọc, vật liệu tiếp xúc vi sinh, vật liệu lọc nước thải
  
Giá thể vi sinh dạng cầu, đệm tấm
  
Xử lý khí thải và bụi
 
Tư vấn, cung cấp hóa chất xử lý môi trường
:: Hỗ trợ Website::
 
Hotline: 0983 363 068

:: Liên hệ ::
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT BÀN TAY VIỆT (VINAHANDS)
HO :Số 8, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, TP. Hà Nội
RO : CT8B, KDT Văn Quán, Q.Hà Đông, TP. Hà Nội
Tel : (024) 3688 6226
Fax : (024) 3688 7557
Hotline: 0983 363 068
Email : vinahands@gmail.com

:: Tiện ích ::
godaddy tracker
Bookmark and Share  
 

Bản quyền 2008 © CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT BÀN TAY VIỆT (VINAHANDS)
Trụ sở công ty:
Số 8 Yên Xá , Tân Triều, Thanh Trì, TP.Hà Nội
Văn phòng giao dịch: CT8B, KDT Văn Quán, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội
Tel: (024) 3688 6226 Fax: (024) 3688 7557
Website:
, http://vinahands.com ; Email: vinahands@gmail.com
Thiết kế bởi VINAHANDS